[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนชำนาญสามัคคีวิทยา | ChamnanSamakkhiWittaya School
เมนูหลัก
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
DMC

เว็บไซต์คุณครู
>> ครูคมกริช ซ้อนบุญ
----------------------------------------
>> ครูมณีรัตน์ สุพร
----------------------------------------
>> ครูราชัย แก้วยศ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 42 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเว็บไซต์แบบใหม่นี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 22/ธ.ค./2557
ผู้ใช้งานขณะนี้ 1 IP
ขณะนี้
1 คน
สถิติวันนี้
22 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
90 คน
สถิติเดือนนี้
1562 คน
สถิติปีนี้
60925 คน
สถิติทั้งหมด
144464 คน
IP ของท่านคือ 54.225.36.143
(Show/hide IP)


 
  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : รายงานการใช้ชุดการสอนเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

เจ้าของผลงาน : นางวิลาสินี อุดแก้ว
จันทร์ ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2558
เข้าชม : 502    จำนวนการดาวน์โหลด : 134 ครั้ง
3.5 stars เฉลี่ย : 3.5 จาก 5 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
ชื่อผลงาน       :       รายงานการใช้ชุดการสอนเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์
                         กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ผู้รายงาน        :       นางวิลาสินี  อุดแก้ว
ปีการศึกษา     :       2558
โรงเรียน         :       ชำนาญสามัคคีวิทยา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 
 
                                 บทคัดย่อ
 
            การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างชุดการสอนเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1     ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนเรื่อง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1      ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอน เรื่องโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างในการศึกษาค้นคว้าเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชำนาญสามัคคีวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 กระทรวงศึกษาธิการ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2558 นักเรียนทั้งหมด 39 คน ที่ได้จากการสุ่มตัวอย่าง โดยใช้วิธีการจับฉลาก จำนวน 1 ห้องเรียน โดยใช้แบบการวิจัยแบบ one group Pretest–Posttest Design สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ t-test dependent sample.
            ผลการศึกษาค้นคว้าสรุปได้ ดังนี้
            1. ชุดการสอนเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 85.20/80.50
             2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ .01 นั่นคือ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์หลังเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้ชุดการสอนสูงกว่าก่อนเรียน

ดาวน์โหลด  ( บทคัดย่อ) 

งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      รายงานการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5E หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 เรื่อง การรักษาดุลยภาพของสิ่งมีชีวิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 14/ก.ย./2560
      ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ 28/มิ.ย./2559
      การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกลุ่มร่วมมือแบบ STAD ประกอบการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 29/ก.พ./2559
      รายงานการใช้ชุดการสอนเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 21/ธ.ค./2558
      การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาไทยโดยใช้รูปแบบซิปปา เรื่อง การแต่งคำประพันธ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย 27/ก.ย./2558


108/1 หมู่ 8 ตำบลคลองปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21170
โทร. 0-3866-9383 FAX 0-3866-9637 E-Mail : admin@csw.ac.th

Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5